Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

NÔ EN ĐẾN! BẠN THÂN MẾN!

Không phải tháng 12 năm nào cũng trùng với tháng 11 âm lịch. Năm nay điều đó lặp lại, tuy rằng 22 tháng 12 không trung với 15 tháng 11 âm lịch nhưng mình cũng coi như cùng một. Trời cũng giá rét như 14 năm trước, cũng cảm giác ngẩn ngơ như 14 năm trước, cũng vẫn hiển hiện những ân hận của mình suốt 14 năm sau ngày mẹ qua đời.

Hình như mình .... "bây giờ đã lớn", nên toàn "nhớ về ngày xưa" !!!!

Giáng sinh tới, mùa đông sắp qua, mùa xuân với một năm mới sắp tới. Chúc mói người trong đại gia đình ta vui vẻ đón Giáng sinh nhé.

Lấy về để mang đi "tặng" mọi người, song chẳng tặng được, thôi mang hết về nhà mình vậy. Bạn bè qua đây coi như mình đã gửi quà này đến nhà rồi nhé.










7 nhận xét:

  1. Muội xin lỗi huynh! Bởi cái thói nhau nhảu giành tem vàng đã quá quen thuộc với muội, nên chạy vào nhà chưa thấy ai là hớn hở bóc tem. Chưa kịp đọc bài viết nên chưa hiểu được tâm sự của huynh khi Noel về...
    Chia sẻ cùng huynh nhé! Muội cũng mới về quê giỗ mẹ vào đây. Cũng tháng mưa rét này mẹ ra đi đấy ạ. Từ năm 1996 cơ.
    Sao ko thấy huynh kết nghĩa với ai thêm vậy? Bận lắm ah?
    Muội chúc huynh cùng gia đình đón Noel mạnh khỏe, an lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Không sao đâu Muội, chỉ cần Muội nhớ là: Chắc Muội sẽ luôn là người dành TEM trong blog này thì Muội sẽ không phải vội.

      Không phải là Huynh không kết nghĩa thêm ai mà là không biết kết nghĩa thêm ai, ngay cả hiển thị blog của mình nhiều khi cũng mất thời gian lắm. Phải tìm mãi mới ra được nơi để viết bài cho mình đó thôi Muội. Với lại mọi thứ với Huynh giờ nó cứ chậm chạp sao đó. Huynh đang tự chán với mình đây. Mọi thứ sao suy sụp nhanh vậy ?????

      Xóa
    3. Huynh đừng buồn như thế nha. Mình lớn tuổi rồi thì chậm hơn bọn trẻ , hoặc người trẻ hơn là đúng thôi.
      Nếu huynh muốn đăng bài mới thì đơn giản lắm! Huynh chỉ cần nhìn vào góc trái phía trên màn hình. Có dòng chữ, huynh bấm vào chữ đăng bài mới, có 1 khuông hiện ra là viết thôi. Viết xong nhìn phía bên phải có mấy cách chọn: Xem trước, nếu muốn xem thử, nếu chưa muốn đăng thì bấm vào đóng lại. Nó sẽ lưu vào nháp. Nếu muốn đăng ngay thì bấm vào cập nhật rồi bấm xuất bản. Thế là xong thôi. Khi nào huynh lên mạng, vướng chỗ nào thì gọi cho muội, muội sẽ gọi lại chỉ cách cho. Máy muội gọi 10 phút ko tốn tiền mô.Huynh đừng ngại.
      Chúc huynh luôn vui và mạnh khỏe.

      Xóa
  2. Huynh ơi!
    Năm mới có chi vui chưa? Cả nhà khỏe không mà thấy im lặng rứa?

    Trả lờiXóa
  3. Huynh ơi! Tất niên vui vẻ! Năm mới mạnh khỏe nha!

    Trả lờiXóa